Bản dịch của từ Advergame trong tiếng Việt
Advergame

Advergame (Noun)
Trò chơi điện tử có thể tải xuống hoặc trên internet nhằm quảng cáo một sản phẩm có thương hiệu bằng cách giới thiệu sản phẩm đó như một phần của trò chơi.
A downloadable or internetbased video game that advertises a brandname product by featuring it as part of the game.
Advergames can effectively promote brands like Coca-Cola to younger audiences.
Advergames có thể quảng bá hiệu quả các thương hiệu như Coca-Cola đến giới trẻ.
Many advergames do not engage players with interesting gameplay mechanics.
Nhiều advergames không thu hút người chơi với cơ chế chơi thú vị.
Are advergames a good way to reach teenagers online?
Advergames có phải là cách tốt để tiếp cận thanh thiếu niên trực tuyến không?
Advergame là một thuật ngữ chỉ trò chơi điện tử được thiết kế với mục đích quảng cáo sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ. Phương thức này kết hợp giải trí với tiếp thị, nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng qua trải nghiệm tương tác. Về mặt ngôn ngữ, thuật ngữ này không phân biệt giữa Anh-Anh và Anh-Mỹ, và được sử dụng phổ biến trong cả hai biến thể, phản ánh xu hướng tiếp thị sáng tạo trong thời đại số.
Từ "advergame" được hình thành từ hai thành phần: "advertisement" (quảng cáo) và "game" (trò chơi). Từ "advertisement" có nguồn gốc từ tiếng Latinh "advertere", nghĩa là "hướng tới". Bên cạnh đó, thuật ngữ "game" bắt nguồn từ tiếng Anh cổ "gamen", có nghĩa là "trò chơi" hoặc "cuộc thi". Xuất hiện vào cuối thế kỷ 20, "advergame" chỉ các trò chơi được thiết kế với mục đích quảng cáo, kết hợp giải trí và tiếp thị nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Từ "advergame" là một thuật ngữ tương đối mới thường được sử dụng trong lĩnh vực marketing và trò chơi điện tử. Trong bối cảnh IELTS, tần suất xuất hiện của từ này trong bốn kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết) là hạn chế do tính chất chuyên ngành và độ phổ biến thấp. Ngoài ra, từ này thường được sử dụng trong các cuộc thảo luận về quảng cáo tương tác, tiếp thị trực tuyến hoặc trong các nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng trong môi trường kỹ thuật số.