Bản dịch của từ Carry out market research trong tiếng Việt
Carry out market research

Carry out market research (Verb)
Many companies carry out market research to understand customer needs.
Nhiều công ty tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu khách hàng.
They do not carry out market research every year, only when necessary.
Họ không tiến hành nghiên cứu thị trường hàng năm, chỉ khi cần thiết.
Do you think schools should carry out market research for student programs?
Bạn có nghĩ rằng các trường nên tiến hành nghiên cứu thị trường cho các chương trình học sinh không?
Để hoàn thành hoặc thực hiện một nhiệm vụ hoặc chức năng.
To accomplish or complete a task or function.
Companies must carry out market research to understand customer needs.
Các công ty phải thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu khách hàng.
They do not carry out market research before launching new products.
Họ không thực hiện nghiên cứu thị trường trước khi ra mắt sản phẩm mới.
Do you carry out market research for your social initiatives?
Bạn có thực hiện nghiên cứu thị trường cho các sáng kiến xã hội của mình không?
Để đưa đến sự hoàn thành hoặc tác động; thực hiện.
To bring to completion or effect; to execute.
Companies carry out market research to understand consumer preferences better.
Các công ty thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu sở thích người tiêu dùng tốt hơn.
They do not carry out market research before launching new products.
Họ không thực hiện nghiên cứu thị trường trước khi ra mắt sản phẩm mới.
Do you think businesses should carry out market research regularly?
Bạn có nghĩ rằng các doanh nghiệp nên thực hiện nghiên cứu thị trường thường xuyên không?
"Carry out market research" là một cụm từ tiếng Anh chỉ hành động thực hiện quá trình thu thập và phân tích thông tin về thị trường, nhằm hiểu rõ nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng. Cụm từ này được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị. Trong tiếng Anh Anh (British English) và tiếng Anh Mỹ (American English), cụm từ này không có sự khác biệt về cả hình thức viết lẫn phát âm, tuy nhiên, ngữ cảnh sử dụng có thể khác nhau tùy theo sản phẩm và thị trường cụ thể tại mỗi quốc gia.