Bản dịch của từ Inquiry-based learning trong tiếng Việt
Inquiry-based learning

Inquiry-based learning (Noun)
Một phương pháp giảng dạy khuyến khích học sinh học hỏi bằng cách đặt câu hỏi và tiến hành điều tra.
A teaching method that encourages students to learn by asking questions and conducting investigations.
Inquiry-based learning helps students explore social issues like poverty effectively.
Phương pháp học dựa trên câu hỏi giúp học sinh khám phá các vấn đề xã hội như nghèo đói.
Many teachers do not use inquiry-based learning in their social studies classes.
Nhiều giáo viên không sử dụng phương pháp học dựa trên câu hỏi trong các lớp học xã hội.
Does inquiry-based learning improve students' understanding of social justice topics?
Phương pháp học dựa trên câu hỏi có cải thiện hiểu biết của học sinh về các chủ đề công bằng xã hội không?
Inquiry-based learning helps students develop critical thinking skills in social studies.
Học tập dựa trên điều tra giúp học sinh phát triển kỹ năng tư duy phản biện trong môn xã hội.
Many teachers do not use inquiry-based learning in their social science classes.
Nhiều giáo viên không sử dụng học tập dựa trên điều tra trong các lớp khoa học xã hội.
Does inquiry-based learning improve student engagement in social issues discussions?
Học tập dựa trên điều tra có cải thiện sự tham gia của học sinh trong các cuộc thảo luận về vấn đề xã hội không?
Một cách tiếp cận giáo dục khuyến khích việc học tích cực thông qua khám phá và giải quyết vấn đề.
An educational approach that promotes active learning through exploration and problem-solving.
Inquiry-based learning encourages students to ask questions about social issues.
Học tập dựa trên câu hỏi khuyến khích học sinh đặt câu hỏi về các vấn đề xã hội.
Many teachers do not use inquiry-based learning in their social studies classes.
Nhiều giáo viên không sử dụng học tập dựa trên câu hỏi trong các lớp học xã hội của họ.
Does inquiry-based learning improve students' understanding of social topics?
Học tập dựa trên câu hỏi có cải thiện sự hiểu biết của học sinh về các chủ đề xã hội không?