Bản dịch của từ Marketing concept trong tiếng Việt
Marketing concept

Marketing concept (Noun)
Một triết lý kinh doanh cho rằng chìa khóa để đạt được các mục tiêu tổ chức là công ty phải hiệu quả hơn so với các đối thủ trong việc tạo ra, cung cấp và truyền thông giá trị cho khách hàng đến các thị trường mục tiêu đã chọn.
A business philosophy that holds that the key to achieving organizational goals consists of the company being more effective than competitors in creating, delivering, and communicating customer value to its chosen target markets.
Việc áp dụng các nguyên tắc tiếp thị vào thiết kế và cung cấp sản phẩm và dịch vụ.
The application of marketing principles to the design and delivery of products and services.
Một chiến lược tập trung vào việc hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, và tạo ra các sản phẩm đáp ứng những nhu cầu này.
A strategy that focuses on understanding customer needs and wants, and creating products that satisfy these needs.