Bản dịch của từ Pop up store trong tiếng Việt
Pop up store

Pop up store (Noun)
The pop up store opened in downtown New York last weekend.
Cửa hàng pop up đã mở ở trung tâm thành phố New York cuối tuần trước.
I didn't visit the pop up store in Los Angeles last month.
Tôi đã không ghé thăm cửa hàng pop up ở Los Angeles tháng trước.
Is the pop up store still available in San Francisco now?
Cửa hàng pop up vẫn còn mở ở San Francisco bây giờ không?
The pop up store in New York sold trendy clothes last summer.
Cửa hàng pop up ở New York đã bán quần áo thời trang mùa hè trước.
The pop up store did not attract many customers last weekend.
Cửa hàng pop up không thu hút nhiều khách hàng vào cuối tuần trước.
Did the pop up store in Los Angeles sell unique accessories?
Cửa hàng pop up ở Los Angeles có bán phụ kiện độc đáo không?
Một cửa hàng được thiết kế để tạo tiếng vang và mang đến cơ hội mua sắm trải nghiệm.
A store designed to create buzz and provide an experiential shopping opportunity.
The pop up store attracted many visitors during the festival last weekend.
Cửa hàng pop up thu hút nhiều khách trong lễ hội cuối tuần trước.
The pop up store did not open in my neighborhood this year.
Cửa hàng pop up không mở ở khu phố của tôi năm nay.
Will the pop up store return next month for the holiday season?
Cửa hàng pop up có trở lại vào tháng sau cho mùa lễ hội không?
Cửa hàng pop-up, hay còn gọi là cửa hàng tạm thời, là một mô hình kinh doanh mà trong đó các thương hiệu hoặc nhà bán lẻ mở cửa hàng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhằm thử nghiệm thị trường, quảng bá sản phẩm hoặc tạo sự kiện mua sắm đặc biệt. Thuật ngữ này phổ biến trong cả tiếng Anh Anh và tiếng Anh Mỹ, tuy nhiên, một số khác biệt về cách sử dụng có thể tồn tại trong ngữ cảnh thương mại và xu hướng tiêu dùng giữa hai biến thể này.
Cụm từ "pop-up store" bắt nguồn từ tiếng Anh, nhưng có thể thấy sự kết nối với tiếng Latin qua từ "popŭlus", có nghĩa là "dân chúng" hoặc "quần chúng". Thuật ngữ này ra đời vào đầu thế kỷ 21, chỉ những cửa hàng tạm thời, thường xuyên xuất hiện ở những địa điểm bất ngờ nhằm thu hút khách hàng trong thời gian ngắn. Điều này phản ánh sự thay đổi trong cách tiếp cận tiêu dùng và marketing, nơi mà sự linh hoạt và tính độc đáo được đánh giá cao trong môi trường thương mại hiện đại.
Thuật ngữ "pop up store" ngày càng trở nên phổ biến trong các bối cảnh thương mại và tiếp thị, đặc biệt trong các bài thi IELTS liên quan đến lĩnh vực kinh doanh và tiêu dùng. Trong bốn thành phần của IELTS, từ này thường xuất hiện trong phần Đọc và Nghe, nơi thí sinh được yêu cầu phân tích xu hướng tiêu dùng hiện đại. Ngoài ra, thuật ngữ này cũng thường được sử dụng trong các cuộc thảo luận về khởi nghiệp, sự kiện quảng cáo và các chiến dịch tiếp thị ngắn hạn.