Bản dịch của từ Admen trong tiếng Việt
Admen

Admen (Noun)
Những người đàn ông làm việc trong ngành quảng cáo.
Men who work in advertising.
Admen create catchy slogans for social media campaigns like Facebook ads.
Những người làm quảng cáo tạo ra khẩu hiệu hấp dẫn cho các chiến dịch truyền thông xã hội như quảng cáo trên Facebook.
Admen do not always understand the target audience's needs in social marketing.
Những người làm quảng cáo không phải lúc nào cũng hiểu nhu cầu của đối tượng mục tiêu trong tiếp thị xã hội.
Do admen influence social behavior through their advertising strategies effectively?
Liệu những người làm quảng cáo có ảnh hưởng đến hành vi xã hội thông qua chiến lược quảng cáo của họ không?
Họ từ
Từ "admen" là dạng số nhiều của "adman", chỉ những người làm việc trong ngành quảng cáo, đặc biệt là những người nam có vai trò chính trong việc phát triển, thực hiện và quản lý các chiến dịch quảng cáo. Trong tiếng Anh Anh và tiếng Anh Mỹ, "admen" được sử dụng tương tự nhau, không có sự khác biệt lớn về nghĩa hay cách viết. Tuy nhiên, trong văn cảnh thực tiễn, "admen" thường mang một sắc thái giới tính, có thể không phản ánh đúng sự đa dạng nghề nghiệp hiện nay trong ngành quảng cáo.
Từ "admen" xuất phát từ "advertising men", chỉ những người làm trong lĩnh vực quảng cáo. Nguồn gốc từ latinh "advertere", nghĩa là "hướng về" hoặc "chú ý", phản ánh mục đích của quảng cáo là thu hút sự chú ý của công chúng. Sự phát triển của ngành quảng cáo trong thế kỷ 20 đã làm cho từ này ngày càng phổ biến, trở thành biểu tượng cho những chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị.
Từ "admen" (các nhân viên quảng cáo) không thường xuất hiện trong các phần của IELTS, bao gồm Nghe, Nói, Đọc và Viết. Tuy nhiên, trong các ngữ cảnh khác, từ này thường được sử dụng trong ngành công nghiệp quảng cáo, marketing và truyền thông. Nó thường mô tả những người làm việc trong các công ty quảng cáo, tham gia vào thiết kế và thực hiện các chiến lược quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, phản ánh vai trò quan trọng của họ trong việc kết nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng.