Bản dịch của từ Non-plural trong tiếng Việt
Non-plural

Non-plural (Adjective)
The word 'child' is non-plural in this context.
Từ 'child' không phải số nhiều trong ngữ cảnh này.
People often confuse non-plural nouns with plural ones.
Mọi người thường nhầm lẫn giữa danh từ không số nhiều và số nhiều.
Is 'information' a non-plural word in English?
Từ 'information' có phải là từ không số nhiều trong tiếng Anh không?
Non-plural (Noun)
The word 'child' is a non-plural noun in English.
Từ 'child' là một danh từ không số nhiều trong tiếng Anh.
Many students struggle with non-plural forms in their essays.
Nhiều sinh viên gặp khó khăn với các dạng không số nhiều trong bài viết.
Is 'information' a non-plural noun in academic writing?
Từ 'information' có phải là danh từ không số nhiều trong viết học thuật không?
Từ "non-plural" là một thuật ngữ ngữ học chỉ trạng thái không mang hình thức số nhiều. Trong tiếng Anh, "non-plural" được sử dụng để mô tả danh từ, động từ hoặc tính từ không có dạng số nhiều. Từ này có thể được hiểu là nhấn mạnh vào tính duy nhất hoặc một nhóm đơn lẻ của đối tượng. Không có sự khác biệt rõ rệt giữa tiếng Anh Anh và tiếng Anh Mỹ trong việc sử dụng từ này, nhưng có thể có sự khác biệt trong cách phát âm một số danh từ số nhiều đi kèm với việc phân biệt số ít và số nhiều.
Từ "non-plural" có nguồn gốc từ tiếng Latin, với "non" nghĩa là "không" và "pluralis" nghĩa là "số nhiều". Khái niệm này xuất hiện trong ngữ pháp để chỉ các danh từ không có hình thức số nhiều, thường được dùng để mô tả các trường hợp, dấu hiệu và hiện tượng trong ngôn ngữ mà không phân biệt số lượng. Sự kết hợp giữa "non" và "plural" tạo ra ý nghĩa hiện tại về việc nhận diện và phân loại các hình thái số được sử dụng trong giao tiếp.
Từ "non-plural" không thường xuất hiện trong bốn thành phần của kỳ thi IELTS, bao gồm nghe, nói, đọc và viết. Tuy nhiên, nó có thể được sử dụng trong ngữ cảnh ngữ pháp, liên quan đến các danh từ không số nhiều. Trong các tài liệu học thuật hoặc ngôn ngữ, từ này thường xuất hiện khi phân tích cấu trúc của từ hoặc thảo luận về sự phân loại ngữ pháp. Do đó, sự hiện diện của nó chủ yếu trong các bối cảnh mang tính chuyên môn.