Bản dịch của từ Folgers trong tiếng Việt
Folgers

Folgers (Noun)
Folgers coffee is popular at social gatherings in America.
Cà phê Folgers rất phổ biến trong các buổi gặp gỡ xã hội ở Mỹ.
Many people do not prefer Folgers over other coffee brands.
Nhiều người không thích cà phê Folgers hơn các thương hiệu khác.
Is Folgers the best coffee for social events?
Cà phê Folgers có phải là loại tốt nhất cho các sự kiện xã hội không?
Folgers (Noun Countable)
Folgers coffee is popular among students in many social gatherings.
Cà phê Folgers rất phổ biến trong các buổi tụ họp xã hội của sinh viên.
Many people do not prefer Folgers over other coffee brands.
Nhiều người không thích cà phê Folgers hơn các thương hiệu khác.
Is Folgers the best coffee for social events like parties?
Cà phê Folgers có phải là loại cà phê tốt nhất cho các sự kiện xã hội không?
Folgers là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1850. Thương hiệu này chủ yếu sản xuất cà phê pha phin và cà phê hòa tan, nổi bật với hương vị đậm đà và độ tinh khiết cao. Trong khi Folgers là thương hiệu phổ biến tại Mỹ, tại Anh có tên gọi tương tự nhưng ít được biết đến hơn. Sự khác biệt giữa hai quốc gia chủ yếu nằm ở phong cách tiêu thụ và sự phổ biến của các loại cà phê khác nhau.
Từ "Folgers" có nguồn gốc từ họ tên của một gia đình người Mỹ, Charles và James Folger, những người sáng lập ra công ty cà phê từ cuối thế kỷ 19. Công ty này trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp cà phê tại Mỹ. Tên gọi này được liên kết với chất lượng và hương vị cà phê mà công ty cung cấp, thể hiện sự kết hợp giữa di sản gia đình và sự tinh túy của thức uống phổ biến trong văn hóa hiện đại.
Từ "Folgers" chủ yếu liên quan đến thương hiệu cà phê nổi tiếng của Mỹ và do đó, không xuất hiện thường xuyên trong bốn thành phần của IELTS (Nghe, Nói, Đọc, Viết). Tuy nhiên, nó có thể được nhắc đến trong các văn cảnh liên quan đến ẩm thực, văn hóa tiêu dùng hoặc nghiên cứu thị trường. Trong các tình huống này, từ "Folgers" thường được sử dụng để minh họa cho sự phổ biến của cà phê trong đời sống hàng ngày hoặc thảo luận về sự cạnh tranh trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống.