Bản dịch của từ Malling trong tiếng Việt
Malling

Mô tả từ
Mô tả chung, Nguồn gốc và lịch sử, Tần suất và ngữ cảnh
"Malling" là một thuật ngữ tiếng Anh chỉ hành động đi dạo hoặc mua sắm trong trung tâm thương mại. Thuật ngữ này không có phiên bản đặc biệt trong tiếng Anh Anh hay tiếng Anh Mỹ, tuy nhiên, trong tiếng Anh Anh, "mall" có thể được hiểu là một khu vực lớn dành cho việc mua sắm và giải trí, thường tập trung nhiều cửa hàng và nhà hàng. Trong bối cảnh ngữ nghĩa, việc "malling" có thể gợi lên hình ảnh của việc thư giãn và trải nghiệm xã hội trong khi mua sắm.
Từ "malling" có nguồn gốc từ tiếng Anh, được hình thành từ danh từ "mall" kết hợp với hậu tố "-ing". "Mall" có gốc từ tiếng Latinh "mālus", có nghĩa là cây hoặc địa điểm cho các hoạt động thương mại. Ban đầu, "mall" chỉ các khu vực dành cho mua sắm ngoài trời, sau này mở rộng để chỉ trung tâm thương mại lớn. Việc sử dụng từ "malling" thể hiện hành động tham gia vào hoạt động mua sắm tại những nơi này, phản ánh sự phát triển của văn hóa tiêu dùng hiện đại.
Từ "malling" ít xuất hiện trong bốn thành phần chính của IELTS, cụ thể là Nghe, Nói, Đọc và Viết. Trong IELTS, từ này chủ yếu được sử dụng trong bối cảnh mô tả hoạt động mua sắm tại trung tâm thương mại, thường liên quan đến các chủ đề như thương mại, tiêu dùng và xã hội. Ngoài ra, từ này cũng thường được dùng trong các cuộc thảo luận về văn hóa tiêu dùng hiện đại, đặc biệt tại các đô thị lớn. Trong ngữ cảnh xã hội, "malling" phản ánh lối sống và thói quen giải trí của giới trẻ.
"Malling" là một thuật ngữ tiếng Anh chỉ hành động đi dạo hoặc mua sắm trong trung tâm thương mại. Thuật ngữ này không có phiên bản đặc biệt trong tiếng Anh Anh hay tiếng Anh Mỹ, tuy nhiên, trong tiếng Anh Anh, "mall" có thể được hiểu là một khu vực lớn dành cho việc mua sắm và giải trí, thường tập trung nhiều cửa hàng và nhà hàng. Trong bối cảnh ngữ nghĩa, việc "malling" có thể gợi lên hình ảnh của việc thư giãn và trải nghiệm xã hội trong khi mua sắm.
Từ "malling" có nguồn gốc từ tiếng Anh, được hình thành từ danh từ "mall" kết hợp với hậu tố "-ing". "Mall" có gốc từ tiếng Latinh "mālus", có nghĩa là cây hoặc địa điểm cho các hoạt động thương mại. Ban đầu, "mall" chỉ các khu vực dành cho mua sắm ngoài trời, sau này mở rộng để chỉ trung tâm thương mại lớn. Việc sử dụng từ "malling" thể hiện hành động tham gia vào hoạt động mua sắm tại những nơi này, phản ánh sự phát triển của văn hóa tiêu dùng hiện đại.
Từ "malling" ít xuất hiện trong bốn thành phần chính của IELTS, cụ thể là Nghe, Nói, Đọc và Viết. Trong IELTS, từ này chủ yếu được sử dụng trong bối cảnh mô tả hoạt động mua sắm tại trung tâm thương mại, thường liên quan đến các chủ đề như thương mại, tiêu dùng và xã hội. Ngoài ra, từ này cũng thường được dùng trong các cuộc thảo luận về văn hóa tiêu dùng hiện đại, đặc biệt tại các đô thị lớn. Trong ngữ cảnh xã hội, "malling" phản ánh lối sống và thói quen giải trí của giới trẻ.
