Bản dịch của từ Marriott trong tiếng Việt
Marriott
Marriott (Noun)
Marriott is a well-known hotel management company.
Marriott là một công ty quản lý khách sạn nổi tiếng.
Some travelers prefer not to stay in Marriott properties.
Một số du khách thích không ở các khách sạn của Marriott.
Is Marriott expanding its hotel franchises in Asia?
Marriott có đang mở rộng mạng lưới khách sạn ở châu Á không?
Marriott (Noun Countable)
I stayed at a Marriott hotel during my trip to New York.
Tôi ở khách sạn Marriott trong chuyến đi đến New York.
She never books a room at a Marriott hotel due to cost.
Cô ấy không bao giờ đặt phòng ở khách sạn Marriott vì giá cả.
Did you have a good experience at the Marriott hotel last time?
Bạn có trải nghiệm tốt ở khách sạn Marriott lần trước không?
"Marriott" là tên một chuỗi khách sạn nổi tiếng toàn cầu, được thành lập bởi J. Willard Marriott vào năm 1927. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú với hơn 7,000 cơ sở trên khắp thế giới. Tên gọi "Marriott" không có sự khác biệt trong tiếng Anh Anh và tiếng Anh Mỹ, cả hai ngôn ngữ đều sử dụng hình thức và ý nghĩa tương tự. Marriott được biết đến với sự chú trọng vào dịch vụ khách hàng và sự đa dạng trong các loại hình lưu trú.
Từ "Marriott" có nguồn gốc từ họ tên riêng, xuất phát từ tên gốc tiếng Pháp "Mariot", một biến thể của "Marius". Tên này đã trở thành một thương hiệu quan trọng trong lĩnh vực khách sạn, được thành lập bởi J. William Marriott vào năm 1927. Qua các năm, thương hiệu Marriott đã phát triển thành một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới, biểu thị cho sự sang trọng và dịch vụ khách hàng chất lượng cao, phản ánh sự kết nối giữa tên gọi và giá trị thương hiệu hiện tại.
Từ "Marriott" thường xuất hiện trong bối cảnh ngành du lịch và khách sạn, đặc biệt khi thảo luận về chuỗi khách sạn quốc tế nổi tiếng này. Trong IELTS, từ này có thể được sử dụng trong các phần nghe và nói, khi đề cập đến trải nghiệm lưu trú hoặc dịch vụ khách sạn. Sự xuất hiện của từ trong các tài liệu học thuật liên quan đến kinh doanh cũng khá cao, khi phân tích các chiến lược tiếp thị trong ngành dịch vụ lưu trú.