Bản dịch của từ Pre delivery trong tiếng Việt
Pre delivery

Pre delivery (Noun)
Quá trình giao hàng cho khách hàng trước ngày đã thỏa thuận.
The process of delivering goods to a customer before the agreed date.
The pre-delivery of the new smartphones surprised the customers.
Việc giao hàng trước thời hạn của các chiếc điện thoại thông minh mới đã làm ngạc nhiên khách hàng.
The pre-delivery of the charity packages boosted community morale.
Việc giao hàng trước thời hạn của các gói quà từ thiện đã tăng cao tinh thần cộng đồng.
The pre-delivery of the medical supplies saved lives during the crisis.
Việc giao hàng trước thời hạn của các vật tư y tế đã cứu sống trong thời kỳ khủng hoảng.
Pre delivery (Adjective)
The pre-delivery inspection ensured the quality of the products.
Việc kiểm tra trước giao hàng đảm bảo chất lượng sản phẩm.
The pre-delivery payment was made to secure the order.
Thanh toán trước giao hàng được thực hiện để đảm bảo đơn đặt hàng.
The pre-delivery agreement outlined the terms of the contract.
Thỏa thuận trước giao hàng đã nêu rõ các điều khoản của hợp đồng.
"Pre-delivery" là thuật ngữ thường được sử dụng trong lĩnh vực logistics và thương mại điện tử, chỉ giai đoạn trước khi hàng hóa được giao đến tay người tiêu dùng. Thuật ngữ này có thể chỉ ra các hoạt động như chuẩn bị hàng hóa, đóng gói và lập kế hoạch vận chuyển. Trong tiếng Anh Anh và tiếng Anh Mỹ, thuật ngữ này có cùng cách sử dụng và ngữ nghĩa tương tự, không có sự khác biệt rõ rệt trong văn viết và nói.
Từ "pre delivery" có nguồn gốc từ tiếng Latinh, trong đó "pre" có nghĩa là "trước" và "delivery" xuất phát từ "delivrare" (đưa ra, giao hàng). Kể từ khi xuất hiện, từ này đã được sử dụng để chỉ các hoạt động diễn ra trước khi việc giao hàng hoặc cung cấp dịch vụ được thực hiện. Ngày nay, "pre delivery" thường được áp dụng trong nhiều lĩnh vực như thương mại và dịch vụ, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuẩn bị chu đáo trước khi đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Cụm từ "pre delivery" thường xuất hiện trong lĩnh vực thương mại, vận chuyển và chăm sóc khách hàng, nhưng tần suất sử dụng trong bốn thành phần của IELTS (Nghe, Nói, Đọc, Viết) là thấp. Trong ngữ cảnh của bài thi IELTS, từ này có thể xuất hiện khi nói về quá trình giao hàng hoặc dịch vụ khách hàng. Nó cũng hay được sử dụng trong các tình huống thương mại, khi bàn luận về việc chuẩn bị hàng hóa trước khi giao cho khách hàng.