Bản dịch của từ Advertising elasticity trong tiếng Việt

Advertising elasticity

Noun [U/C]
Chu Du Speak - Luyện Speaking với AI hiệu quả, phản hồi tức thì

Advertising elasticity(Noun)

ˈædvɚtˌaɪzɨŋ ˌilˌæstˈɪsəti
ˈædvɚtˌaɪzɨŋ ˌilˌæstˈɪsəti
01

Sự nhạy cảm của nhu cầu về một sản phẩm đối với những thay đổi trong ngân sách quảng cáo của nó.

The responsiveness of the demand for a product to changes in its advertising budget.

Ví dụ
02

Một thước đo mức độ mà lượng cầu của một hàng hóa phản ứng với sự thay đổi trong chi tiêu cho quảng cáo.

A measure of how much the quantity demanded of a good responds to a change in advertising expenditure.

Ví dụ
03

Mức độ mà người tiêu dùng phản ứng với sự thay đổi trong quảng cáo, ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của họ.

The degree to which consumers respond to changes in advertising, influencing their purchasing behavior.

Ví dụ