Bản dịch của từ Integrated marketing communication trong tiếng Việt
Integrated marketing communication

Integrated marketing communication (Noun)
Một phương pháp chiến lược trong marketing kết hợp nhiều công cụ quảng cáo và chiến lược truyền thông để cung cấp thông điệp nhất quán trên tất cả các nền tảng.
A strategic approach to marketing that combines various promotional tools and communications strategies to provide a consistent message across all platforms.
Sự phối hợp của nhiều nỗ lực quảng cáo qua các phương pháp truyền thông khác nhau để nâng cao hiệu quả tổng thể của các chiến dịch marketing.
The coordination of various promotional efforts across different methods of communication to enhance the overall effectiveness of marketing campaigns.
Một khái niệm trong marketing nhằm thống nhất tất cả các khía cạnh của truyền thông marketing cho một thương hiệu để truyền tải thông điệp rõ ràng và nhất quán đến khán giả.
A concept in marketing that aims to unify all aspects of marketing communication for a brand to convey a clear and consistent message to its audiences.