Bản dịch của từ Relative market share trong tiếng Việt
Relative market share

Relative market share (Noun)
Một chỉ số so sánh thị phần của một công ty với công ty đối thủ lớn nhất.
A measure comparing a company's market share to that of its largest competitor.
Apple's relative market share is higher than Samsung's in 2023.
Thị phần tương đối của Apple cao hơn của Samsung vào năm 2023.
Tesla does not have a large relative market share compared to Toyota.
Tesla không có thị phần tương đối lớn so với Toyota.
What is Microsoft's relative market share against Google in the software market?
Thị phần tương đối của Microsoft so với Google trong thị trường phần mềm là gì?
Company A has a high relative market share in social media advertising.
Công ty A có thị phần tương đối cao trong quảng cáo truyền thông xã hội.
Company B does not maintain a strong relative market share in social services.
Công ty B không duy trì thị phần tương đối mạnh trong dịch vụ xã hội.
What is the relative market share of Company C in social platforms?
Thị phần tương đối của Công ty C trên các nền tảng xã hội là gì?
Nó giúp phân biệt hiệu suất của một công ty so với những người dẫn đầu trong ngành.
It helps to differentiate a firm’s performance against industry leaders.
Apple's relative market share is high compared to Samsung's performance.
Thị phần tương đối của Apple cao so với hiệu suất của Samsung.
Many companies do not measure their relative market share effectively.
Nhiều công ty không đo lường thị phần tương đối của họ hiệu quả.
What is the relative market share of Facebook in social media?
Thị phần tương đối của Facebook trong mạng xã hội là gì?