Bản dịch của từ Upsell pricing strategy trong tiếng Việt

Upsell pricing strategy

Noun [U/C]
Chu Du Speak - Luyện Speaking với AI hiệu quả, phản hồi tức thì

Upsell pricing strategy(Noun)

əpsˈɛl pɹˈaɪsɨŋ stɹˈætədʒi
əpsˈɛl pɹˈaɪsɨŋ stɹˈætədʒi
01

Một chiến lược tiếp thị nhằm thuyết phục khách hàng mua phiên bản đắt tiền hơn hoặc nâng cấp của một sản phẩm hoặc dịch vụ.

A marketing strategy aimed at convincing customers to purchase a more expensive or upgraded version of a product or service.

Ví dụ
02

Một phương pháp định giá khuyến khích khách hàng thêm tính năng, nâng cấp hoặc các mặt hàng bổ sung vào đơn hàng của họ.

A pricing approach that encourages customers to add features, upgrades, or complementary items to their purchase.

Ví dụ
03

Một kỹ thuật được sử dụng trong kinh doanh mà nhân viên bán hàng gợi ý các sản phẩm cao cấp hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả hơn.

A technique used in business where sales personnel suggest higher-end products to meet the customer's needs more effectively.

Ví dụ