Bản dịch của từ Nihilartikel trong tiếng Việt
Nihilartikel

Nihilartikel (Noun)
Mục nhập hư cấu có chủ ý trong bách khoa toàn thư hoặc tác phẩm học thuật, thường được xác định là sai, thường được đưa vào để gắn nhãn hiệu sở hữu trí tuệ để có thể xác định được bản sao.
A deliberately fictitious entry in an encyclopedia or academic work generally identifiable as false usually included to brand the intellectual property so copies can be identified.
Many nihilartikels appear in social science journals to mislead researchers.
Nhiều nihilartikel xuất hiện trong các tạp chí khoa học xã hội để đánh lừa các nhà nghiên cứu.
Scholars should not include nihilartikels in their social studies papers.
Các học giả không nên đưa nihilartikel vào bài nghiên cứu xã hội của họ.
Are nihilartikels common in social research publications today?
Nihilartikel có phổ biến trong các ấn phẩm nghiên cứu xã hội ngày nay không?
"Nihilartikel" là một thuật ngữ trong triết học và pháp lý, xuất phát từ tiếng Latinh, có nghĩa là "điều không" hoặc "mục không". Thuật ngữ này thường được sử dụng để chỉ những điều khoản hoặc đoạn văn bản mà không chứa nội dung hữu ích hoặc không có giá trị pháp lý. Trong văn bản pháp lý, nihilartikel có thể ảnh hưởng đến cách diễn giải và áp dụng luật, khi các điều khoản này không đóng góp vào việc làm rõ các quyền và nghĩa vụ của các bên liên quan.
Từ "nihilartikel" có nguồn gốc từ tiếng Latin, trong đó "nihil" có nghĩa là "không có gì" và "artikel" (từ tiếng Đức) chỉ về "mục" hoặc "điểm". Khái niệm này được phát triển trong bối cảnh triết học và ngữ nghĩa để chỉ những phần không có giá trị hay ý nghĩa trong một văn bản. Hiện nay, "nihilartikel" thường được sử dụng trong ngữ cảnh chính trị hoặc báo chí nhằm chỉ những thông tin không đáng tin cậy hoặc thiếu cơ sở.
Từ "nihilartikel" không phổ biến trong bốn thành phần của IELTS, gồm Nghe, Nói, Đọc và Viết. Thuật ngữ này có nguồn gốc từ tiếng Đức, liên quan đến các nội dung không có giá trị hoặc thông tin. Trong ngữ cảnh khác, từ này thường được sử dụng trong các thảo luận về triết học, truyền thông và nghiên cứu văn hóa để chỉ những quan điểm cho rằng không có giá trị nội dung trong một bài viết hoặc tác phẩm nào đó. Nói chung, từ này mang tính khái niệm và ít được sử dụng trong ngôn ngữ thông dụng.