Bản dịch của từ Positive image trong tiếng Việt
Positive image

Positive image (Noun)
Một quan điểm lạc quan về bản thân hoặc hoàn cảnh của mình.
An optimistic view of oneself or one's circumstances.
Many people have a positive image of community service activities.
Nhiều người có hình ảnh tích cực về các hoạt động phục vụ cộng đồng.
She does not maintain a positive image in her social media posts.
Cô ấy không duy trì hình ảnh tích cực trong các bài đăng mạng xã hội.
Do you think a positive image helps in social interactions?
Bạn có nghĩ rằng hình ảnh tích cực giúp ích trong các tương tác xã hội không?
Một hình ảnh hoặc mô tả truyền đạt một chất lượng hoặc khía cạnh có lợi.
A representation or portrayal that conveys a beneficial quality or aspect.
Social media can create a positive image of community support and unity.
Mạng xã hội có thể tạo ra hình ảnh tích cực về sự hỗ trợ cộng đồng.
The campaign did not promote a positive image of local businesses.
Chiến dịch không quảng bá hình ảnh tích cực về các doanh nghiệp địa phương.
Can a positive image improve people's perception of social issues?
Hình ảnh tích cực có thể cải thiện nhận thức của mọi người về các vấn đề xã hội không?
Một hình ảnh tinh thần gợi lên cảm giác hy vọng hoặc khích lệ.
A mental image that evoked a sense of hope or encouragement.
The campaign created a positive image of community support during the crisis.
Chiến dịch đã tạo ra hình ảnh tích cực về sự hỗ trợ cộng đồng trong khủng hoảng.
She does not believe the negative news affects her positive image.
Cô ấy không tin rằng tin tức tiêu cực ảnh hưởng đến hình ảnh tích cực của cô.
How can we promote a positive image of our social programs?
Làm thế nào chúng ta có thể quảng bá hình ảnh tích cực của các chương trình xã hội?
Cụm từ "positive image" diễn tả hình ảnh hoặc ấn tượng tích cực mà một cá nhân, tổ chức hoặc sản phẩm tạo ra trong tâm trí công chúng. "Positive image" thường được sử dụng trong ngữ cảnh tiếp thị và truyền thông, nhằm xây dựng thương hiệu và cải thiện cái nhìn xã hội. Trong tiếng Anh Anh và tiếng Anh Mỹ, cụm từ này có cách viết giống nhau và không có sự khác biệt đáng kể về mặt phát âm hay nghĩa. Tuy nhiên, sự nhấn mạnh có thể khác nhau trong các ngữ cảnh văn hóa và kinh doanh cụ thể.