Bản dịch của từ Marketing study trong tiếng Việt
Marketing study

Marketing study(Noun)
Hoạt động trình bày hoặc bán tác phẩm cho một nhóm khách hàng cụ thể.
The activity of presenting or selling work to a particular clientele.
Marketing study(Noun Uncountable)
Quá trình xác định nhu cầu của khách hàng và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ để đáp ứng những nhu cầu đó.
The process of identifying customer needs and promoting products or services to meet those needs.
Mô tả từ
Mô tả chung, Nguồn gốc và lịch sử, Tần suất và ngữ cảnh
Nghiên cứu tiếp thị (marketing study) là quá trình thu thập và phân tích dữ liệu nhằm hiểu rõ hơn về thị trường, nhu cầu và hành vi tiêu dùng. Nghiên cứu này bao gồm các phương pháp định tính và định lượng nhằm đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả. Trong tiếng Anh Mỹ, thuật ngữ này thường được sử dụng rộng rãi hơn so với tiếng Anh Anh, nơi có thể nhấn mạnh các khía cạnh khái niệm hơn.
Nghiên cứu tiếp thị (marketing study) là quá trình thu thập và phân tích dữ liệu nhằm hiểu rõ hơn về thị trường, nhu cầu và hành vi tiêu dùng. Nghiên cứu này bao gồm các phương pháp định tính và định lượng nhằm đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả. Trong tiếng Anh Mỹ, thuật ngữ này thường được sử dụng rộng rãi hơn so với tiếng Anh Anh, nơi có thể nhấn mạnh các khía cạnh khái niệm hơn.
