Bản dịch của từ Gross rating point trong tiếng Việt
Gross rating point

Gross rating point (Noun)
Một thước đo tổng mức độ tiếp cận của một chiến dịch quảng cáo, được tính bằng cách nhân tỷ lệ tiếp cận (phần trăm đối tượng mục tiêu) với tần suất (số lần quảng cáo được hiển thị).
A measure of the total exposure to an advertising campaign, calculated by multiplying the reach (percentage of the target audience) by the frequency (number of times the ad is shown).
The gross rating point for the campaign reached 500 last month.
Chỉ số điểm đánh giá tổng cho chiến dịch đạt 500 tháng trước.
The gross rating point did not meet our expectations this quarter.
Chỉ số điểm đánh giá tổng không đạt kỳ vọng của chúng tôi quý này.
What was the gross rating point for the social media ads?
Chỉ số điểm đánh giá tổng cho quảng cáo trên mạng xã hội là gì?
The campaign achieved a gross rating point of 150 last month.
Chiến dịch đạt 150 điểm số quảng cáo tháng trước.
The gross rating point for the new ad was not very high.
Điểm số quảng cáo cho quảng cáo mới không cao.
What was the gross rating point for the charity event campaign?
Điểm số quảng cáo cho chiến dịch sự kiện từ thiện là bao nhiêu?
The gross rating point for TV ads increased by 25% last year.
Điểm số đánh giá tổng thể cho quảng cáo truyền hình tăng 25% năm ngoái.
The gross rating point does not measure online advertising effectiveness.
Điểm số đánh giá tổng thể không đo lường hiệu quả quảng cáo trực tuyến.
What is the gross rating point for social media campaigns this month?
Điểm số đánh giá tổng thể cho các chiến dịch truyền thông xã hội tháng này là gì?