Bản dịch của từ Office trong tiếng Việt
Office

Office(Noun)
Một căn phòng, tập hợp các phòng hoặc tòa nhà được sử dụng làm nơi thực hiện công việc thương mại, chuyên môn hoặc quan liêu.
A room, set of rooms, or building used as a place for commercial, professional, or bureaucratic work.

Dạng danh từ của Office (Noun)
| Singular | Plural |
|---|---|
Office | Offices |
Mô tả từ
Mô tả chung, Nguồn gốc và lịch sử, Tần suất và ngữ cảnh
Họ từ
Từ "office" trong tiếng Anh chỉ một không gian làm việc, thường là nơi mà các hoạt động kinh doanh hoặc quản lý diễn ra. Trong tiếng Anh Anh và tiếng Anh Mỹ, từ này được sử dụng giống nhau về ngữ nghĩa và hình thức viết. Trong phát âm, có sự khác biệt nhẹ: người Anh thường phát âm /ˈɒf.ɪs/, trong khi người Mỹ phát âm /ˈɔː.fɪs/. Từ "office" cũng có thể kết hợp với các danh từ khác để chỉ các loại văn phòng cụ thể như "home office" hay "government office".
Từ "office" xuất phát từ tiếng Latin "officium", có nghĩa là "nhiệm vụ" hay "công việc". Trong thời kỳ Trung cổ, thuật ngữ này đã được áp dụng để chỉ các vị trí trong nhà nước và các cơ quan hành chính. Sự chuyển đổi ngữ nghĩa từ nhiệm vụ sang không gian làm việc diễn ra khi các tổ chức bắt đầu hình thành các văn phòng như là nơi thực hiện những nhiệm vụ quản lý và hành chính, dẫn đến cách sử dụng hiện tại để chỉ một không gian làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Từ "office" thường xuyên xuất hiện trong các bài viết và hội thoại trong bốn thành phần của IELTS: Nghe, Nói, Đọc và Viết, đặc biệt trong ngữ cảnh mô tả môi trường làm việc và các tổ chức. Trong IELTS Viết, từ này có thể được sử dụng để thảo luận về các chủ đề như kinh doanh, quản lý hoặc quy trình làm việc. Ngoài ra, "office" cũng phổ biến trong văn hóa công sở, nơi nhấn mạnh sự chuyên nghiệp và tổ chức.
Họ từ
Từ "office" trong tiếng Anh chỉ một không gian làm việc, thường là nơi mà các hoạt động kinh doanh hoặc quản lý diễn ra. Trong tiếng Anh Anh và tiếng Anh Mỹ, từ này được sử dụng giống nhau về ngữ nghĩa và hình thức viết. Trong phát âm, có sự khác biệt nhẹ: người Anh thường phát âm /ˈɒf.ɪs/, trong khi người Mỹ phát âm /ˈɔː.fɪs/. Từ "office" cũng có thể kết hợp với các danh từ khác để chỉ các loại văn phòng cụ thể như "home office" hay "government office".
Từ "office" xuất phát từ tiếng Latin "officium", có nghĩa là "nhiệm vụ" hay "công việc". Trong thời kỳ Trung cổ, thuật ngữ này đã được áp dụng để chỉ các vị trí trong nhà nước và các cơ quan hành chính. Sự chuyển đổi ngữ nghĩa từ nhiệm vụ sang không gian làm việc diễn ra khi các tổ chức bắt đầu hình thành các văn phòng như là nơi thực hiện những nhiệm vụ quản lý và hành chính, dẫn đến cách sử dụng hiện tại để chỉ một không gian làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Từ "office" thường xuyên xuất hiện trong các bài viết và hội thoại trong bốn thành phần của IELTS: Nghe, Nói, Đọc và Viết, đặc biệt trong ngữ cảnh mô tả môi trường làm việc và các tổ chức. Trong IELTS Viết, từ này có thể được sử dụng để thảo luận về các chủ đề như kinh doanh, quản lý hoặc quy trình làm việc. Ngoài ra, "office" cũng phổ biến trong văn hóa công sở, nơi nhấn mạnh sự chuyên nghiệp và tổ chức.
